BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Trang sức vàng hồng của nhà kim hoàn nổi tiếng khiến cả thế giới trầm trồ


Boucheron, Bvlgari, Cartier và Dior là thương hiệu thời trang, trang sức nổi tiếng thế giới. Không hẹn mà gặp, các nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng này đã cho ra những mẫu trang sức vàng hồng đẳng cấp gây rúng động thế giới. Thanh lịch trường tồn và không bao giờ lỗi mốt, vàng hồng từ lâu đã là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất thế giới trang sức. Những sáng tạo trang sức bằng vàng hồng luôn mang đến phong vị quyền lực ẩn sau nét thanh lịch tinh tế. Hãy cùng Precious Le chiêm ngưỡng tuyệt tác trang sức vàng hồng của nhà hoàn kim nổi tiếng thế giới.

1. Nhẫn vàng hồng của Dior


Từ bộ sưu tập Archi Dior, chiếc nhẫn Bar en Corolle được làm bằng vàng hồng 18 cara và đính 1,29ct kim cương, với hình dạng độc đáo càng tôn thêm nét thanh lịch, nữ tính. Giá khoảng: 17,000 đô la Mỹ.


Nhẫn Bar en Corolle
2. Vòng cổ Bvlgari

Được làm bằng vàng hồng 18ct, vòng cổ Divas’ Dream Flower mang đậm chất di sản của Ý. Các nghệ nhân đã sử dụng những viên kim cương pavé lung linh cùng kỹ thuật thủ công lâu đời để đưa vào chiếc vòng cổ sự lãng mạn và quyến rũ thông qua thiết kế hoa tinh tế. Giá 464.000 đô la Hồng Kông.


Vòng cổ Divas’ Dream Flower

3. Khuyên tai Cartier

Mẫu khuyên tai hoop Clash de Cartier bằng vàng hồng 18ct đính kim cương có vẻ ngoài độc đáo nhưng thanh lịch sẽ là điểm nhấn hoàn hảo. Tuy độc đáo, tạo phẩm này sẽ phù hợp với nhiều trang phục hơn là bạn hình dung. Giá: 104.000 đô la Hồng Kông.


Khuyên tai hoop Clash de Cartier

4. Dây chuyền Tiffany & Co


Dây chuyền Victoria Round

Mặt dây chuyền Victoria Round Key mang tính biểu tượng của nhà kim hoàn Tiffany & Co. được làm bằng vàng hồng 18ct, đính tổng cộng 0,49ct kim cương. Tuyệt tác tôn vinh sự đơn giản nhưng sang trọng không thể phủ nhận. Giá: 73.000 đô la Hồng Kông.

5. Vòng cổ Boucheron

Được trang trí với 183 viên kim cương tròn và làm bằng 140,17 gram vàng hồng, vòng cổ Lierre De Paris sở hữu những đường nét hài hoà, nghệ thuật đầy hiện đại. Thiết kế ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên.


Vòng cổ Lierre De Paris

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy theo dõi những bài chia sẻ tiếp theo để cập nhật những thông tin hot nhất về thế giới trang sức và đá quý thiên nhiên. Mọi thông tin chi tiết vui long liên hệ theo địa chỉ sau đây.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568

Website: https://preciousle.com

Email: preciouslecare@gmail.com


Fanpage: https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét