BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Cẩm nang trang sức cho các quý cô thường xuyên đi dự tiệc

Trang sức là một phụ trang quan trọng, là một yếu tố không thể thiếu cho các quý cô thường xuyên đi dự tiệc. Đặc biệt, trang sức đá quý kết hợp với trang phục sẽ làm tổng thể con người hoàn hảo hơn. Đối với những quý cô thường xuyên đi dự tiếc thì không thể không bỏ túi bí quyết chọn trang sức giúp bản thân trở thành tâm điểm. Bỏ túi cẩm nang trang sức không chỉ giúp các quý cô chọn trang sức phù hợp hơn, mà còn giúp các quý cô biết phối trang sức với trang phục để mình lung linh hơn trong bữa tiệc. Còn chần chừ gì mà không cùng Precious Le khám phá ngay thôi nào!



Cẩm nang trang sức cho các quý cô thường xuyên đi dự tiệc

1. Cách chọn trang sức đi dự tiệc giúp bạn tỏa sáng.

Việc lựa chọn trang sức phù hợp với trang phục sẽ góp phần làm phụ nữ được đẹp hơn. Trong mỗi bữa tiệc tối lung linh ánh đèn sự kết hợp hoàn hảo này giúp chủ nhân nổi bật và duyên dáng hơn. Bạn là người bận rộn. Bạn thường xuyên phải tham gia các bữa tiệc, event với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. Điều khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất trước những bữa tiệc đó là lựa chọn trang sức phù hợp. Vậy thì các mẫu trang sức dưới đây sẽ giúp bạn trở thành vedette ở bất cứ đâu.

1.1 Khuyên tai – vòng cổ và đầm xòe

Những đôi khuyên đính đá sẽ giúp các quý cô tỏa sáng hơn trong bữa tiệc khi kế hợp với chiếc đầm xòe duyên dáng. Đây là một kiểu trang sức hot mà gần như mọi cô gái đều sở hữu. Những đôi khuyên đính đá sẽ tạo nên diện mạo thanh lịch, nhẹ nhàng cho các quý cô. Bạn có thể chọn những dáng khuyên theo sở thích, ví dụ khuyên hình thoi, hình bông hoa, hoặc hình ngôi sao, càng nhỏ xinh thì càng duyên dáng. 

Bạn sẽ càng nổi bật hơn khi kế hợp cùng chiếc vòng cổ tone sout tone thời thượng luôn dành cho những cô nàng thời trang dịu dàng, sự kết hợp này luôn đi cùng với nhau. Vì vậy khuyên tai đá lấp lánh cùng trang sức vòng cổ sẽ rất hợp đầm dáng xòe.


Khuyên tai đá quý thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp bạn có thể tỏa năng

1.2 Vòng cổ đá quý và đầm dáng suông

Với những chị em yêu thích phong cách thời trang giản dị, thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đầm ngắn kiểu dáng xuông nhẹ gam màu xanh rêu trẻ trung. Chỉ cần một chuỗi vòng cổ đá tự nhiên sẽ là phụ kiện hoàn hảo nhất giúp bạn tạo ra độ cân bằng giữa vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Đặc biệt, vòng cổ đá quý có thể nói là phối được với đủ các màu sắc, nên bạn cứ tự do chọn kiểu áo yêu thích, nhưng tốt nhất là chọn áo trơn màu, không họa tiết.


Vòng cổ Sapphire tôn nét đẹp gợi cảm

1.3 Đầm đuôi cá – khuyên tai và vòng tay

Một gợi ý cũng rất hoàn hảo khi chọn phụ kiện cho đầm đuôi cá thướt tha đó là khuyên tai dài và vòng cổ mảnh mai, sang trọng. Vòng cổ đá quý vừa tạo vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, vừa có khả năng “đánh lừa thị giác” khiến cơ thể cao ráo, thon gọn hơn. 

Bạn có thể phối dây chuyền dài với một vài chiếc vòng cổ ngắn hơn, choker hoặc vòng có mặt kỷ niệm để tạo lớp trang sức ấn tượng. Sự kết hợp này mang lại phong cách sang trọng, cổ điển, rất thích hợp với những sự kiện quan trọng như dạ tiệc, cưới xin.


Vòng tay đá quý kết hợp trang phục giúp bạn quyến rũ hơn

2. Cẩm nang trang sức đá quý tại Precious Le

Nếu bận ấn tượng với những phong cách kết hợp trang sức kể trên hãy nhanh chân ghé thăm Precious Le để chúng tôi giúp bạn trở thành nữ hoàng tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. 

Tại Precious Le bạn có thể tìm kiếm những mẫu trang sức đá quý thiên nhiên đẳng cấp và thời thượng nhất. Tất cả các dòng đá quý như Ruby, Sapphire, Emerald để được kiểm định chất lượng chuẩn thiên nhiên tại trung tâm kiểm định đá quý nổi tiếng quốc tế. Chưa dừng lại ở đó, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý. Từng loại đá đều được cắt và đánh bóng đều là sự khéo léo, chính xác và kiên nhẫn đáng kinh ngạc.


Đá quý thiên nhiên tại Preciuos Le

Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin và kiến thức chọn trang sức mỗi khi đi dự tiệc. Chúc bạn thành công. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét