BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Những ngôi sao mới nổi trong giới chế tác trang sức đá quý


Các mẫu trang sức đá quý luôn có một sức cuốn hút bất diệt đối với nhân loại. Sức hút đó có thể từ màu sắc rực rỡ của đá quý thiên nhiên, từ độ lành tinh khiết đến độ quý hiếm của chúng. Và đặc biệt là từ vẻ độc đáo của trang sức được các nghệ nhân kìm hoàn thổi hồn và chế tác bằng tất cả nhiệt huyết cùng lòng yêu nghề. Nếu bạn là một tín đồ của trang sức gắn đá quý thì không thể không biết để các nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng trong giới chế tác kim hoàn.


1. Bina Goenka – cha đẻ của chiếc cài áo đá quý hình tắc kè


Lấy cảm hứng từ chất liệu nghệ thuật đa sắc màu của quê hương Ấn Độ, Bina Goenka đã tạo nên nhiều tác phẩm độc bản mang đậm dấu ấn cá nhân. Điển hình là chiếc hoa cài áo hình chú tắc kè ở hình trên, được khảm nạm kim cương (màu trắng, vàng, hồng, đen), đá Sapphire (màu hồng, xanh dương, cam), Ngọc lục bảo, Ruby, đá Tanzanite, san hô và vàng. Gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các tín đồ trang sức trên toàn thế giới, nhà nữ kim hoàn vừa khai trương một văn phòng tại Luân Đôn với lịch hoạt động tùy chỉnh theo giờ hẹn với khách hàng.



Cài áo hình tắc kè hoa


Đây là chiếc cài áo vô cùng độc đáo được gắn nhiều viên đá quý giá trị và quý hiếm. Đuôi của nó được gắn nhiều viên Ngọc lục bảo cỡ nhỏ hình vuông bao quanh là viên kim cương thiết kế hình là vô cùng độc đáo và cuốn hút. Đầu đuôi nối với thân được gắn các viên Ruby đỏ đặc biệt cuốn hút với kích cỡ khá to. 4 chân được đồng nhất cùng Sapphire hồng và móng là đá Ngọc lục bảo. Đầu của chú tắc kè được thiết kế tinh tế với bông hoa nổi bật bằng kim cương trắng và vàng. Tin chắc chỉ với chiếc cài áo này cũng đủ khiến nàng nổi bật rồi.


2. Vania Leles – nữ hoàng đá quý màu


Là nhà sáng lập thương hiệu trang sức VanLeles Diamonds tại Luân Đôn, nhà kim hoàn gốc Guinea-Bissau – bà Vania Leles – luôn “một lòng một dạ" với việc sử dụng các loại đá quý có nguồn gốc bản địa. Hai tác phẩm tiêu biểu của bà là chuỗi dây chuyền cùng khuyên tai làm bằng vàng hồng khảm kim cương, đá Ruby xuất xứ từ Mozambique. Dưới kỳ vọng của giới mộ điệu, bộ sưu tập đầu tiên của Vania Leles sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay tại Hoa Kỳ.



Dây chuyền và hoa tai Ruby mang vẻ đẹp mỹ miều


Bộ trang sức của nhà kim hoàn Vania Leles thiết kế đồng điệu bằng nhiều viên Ruby đỏ hồng được cắt hình giọt nước. Điểm xuyến xung quanh là những viên kim cương nhỏ trắng mỹ miều càng làm tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của đá Ruby thiên nhiên.


3. Nghệ nhân kim hoàn Nikos Koulis


Nhà kim hoàn gốc Hy Lạp Nikos Koulis vừa cho ra mắt một bộ sưu tập mang hơi thở tươi mới theo phong cách Art Deco, góp phần phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của chất liệu kim cương, Ruby và men sứ đen thông qua những thiết kế độc đáo và táo bạo. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhà thiết kế này đã nhận được lòng mến mộ của rất nhiều nhà sưu tập, họ tán dương hết mực trước các tuyệt phẩm mang tính ứng dụng cao của ông như chiếc vòng cổ và nhẫn Oui.



Trang sức Ruby của nghệ nhân Nikos Koulis


Chiếc nhẫn được thiết kế chủ đạo với viên Ruby cắt facet ngọt lịm làm tâm điểm. 2 bên được gắn chiếc đôi cánh tiên mới lạ bằng kim cương trắng. Sự kết hợp mới lạ chất liệu gốm đen bao quanh khiến chiếc nhẫn ghi điểm ấn tượng trong mắt nhiều người. Đi kèm với nó là sợ dây chuyền với thiết kế đầy tính thẩm mỹ và giá trị vững bền. Kiểu dáng dài tạo nét thanh lịch khi đeo trên cổ nhưng vẫn khơi gợi được vẻ đẹp quyến rũ của đá Ruby và kim cương.


Hãy ghé thăm showroom đá quý thiên nhiên Precious Le để sở hữu những mẫu trang sức gắn đá quý độc đáo như trên theo địa chỉ dưới đây.


PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 

Website: http://preciousle.com 


1 nhận xét: