BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Tiền bạc sẽ rủng rỉnh nếu bạn biết cách đeo nhẫn đá quý

Ngày nay ngoài việc những chiếc nhẫn bạc, bạch kim kiểu cách hợp thời. Hay nhẫn phong thuỷ cũng là một lựa chọn của không ít giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó nhẫn gắn đá quý vẫn luôn được ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn sở hữu một chiếc nhẫn đá quý đẹp, quý hiếm mà không biết một số mẹo đeo nhẫn dưới đây thì thật là thiếu sót. Hãy cùng Precious Le điểm qua một số cách đeo nhẫn đá quý giúp bạn hút bội tiền.



1. Cách đeo nhẫn chiêu tài lộc không phải ai cũng biết

“Đeo nhẫn ngón nào đem lại tài lộc?” là một trong những thắc mắc của rất nhiều người. Bởi lẽ, cùng một chiếc nhẫn nhưng nếu được đeo ở ngón tay khác nhau thì sẽ có đem đến những công dụng khác nhau.Trước hết, chúng ta hãy cùng tham khảo ý nghĩa đeo nhẫn ở các ngón nhé!

- Đeo nhẫn ở ngón cái đại diện cho an khang, phú quý và sức khỏe.

- Nhẫn được đeo ở ngón trỏ giúp cải thiện vận khí và mang lại may mắn.

- Đeo nhẫn ngón giữa để thu hút nguồn năng lượng tích cực và chiêu tài lộc, giúp chủ nhân luôn thành công trong công việc.

- Nhẫn đeo ở ngón áp út để cầu tình duyên luôn suôn sẻ.

- Đeo nhẫn ngón út giúp chúng ta gặp nhiều may mắn và hạn chế điều rủi ro.



Đeo nhẫn ngón giữa giúp chủ nhân hốt bạc

Như vậy, với nhẫn tài lộc chúng ta nên đeo ở ngón giữa bởi đây là ngón tay ở vị trí trung tâm tụ hợp linh khí. Khi mang nhẫn tài lộc ở ngón tay này chính là một trong những cách để chủ nhân tập hợp sức mạnh, tăng vận may tài lộc và hạn chế được sự phân tán tài sản, giúp chúng ta “giữ tiền” hiệu quả.

2. Các mẫu nhẫn đá quý được ưa chuộng nhất tại Precious Le hiện nay


Không chỉ là trang sức, nhẫn đá quý thiên nhiên còn là đem lại nhiều giá trị cao quý cho chủ nhân. Hãy điểm qua một vài mẫu nhẫn đá quý thiên nhiên được ưa chuộng tại Precious Le.

2.1 Nhẫn nữ ruby Hoa mẫu đơn

Một thiết kế đặc biệt, chiếc nhẫn này là món quà hoàn hảo cho người phụ nữ quý phái uy quyền. Được giới chuyên môn đánh giá cao màu sắc và phương pháp cắt cabochon. Nhẫn ruby nữ Hoa mẫu đơn được chế tác tuyệt đẹp bằng vàng hồng 18k, và viên Ruby Pigeon blood trong ổ nhẫn cao thanh thoát.



Nhẫn Ruby thiên nhiên hoa mẫu đơn

Đá Ruby tự nhiên màu đỏ tự nhiên không xử lí, độ lành 90%, lửa sáng, độ tương phản màu sắc lớn rất hiếm có. Cái tên hoa mẫu đơn mang ý nghĩa biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh, quý phái giúp người đeo thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu. Hoa mẫu đơn được biết đến là vương giả, tượng trưng cho sự thịnh vượng và phú quý chỉ xuất hiện ở những gia đình quý tộc đặc biệt. Chính vì vậy mà hiện nay mẫu nhẫn tài lộc hoa mẫu đơn là món đồ trang sức được nhiều chị em yêu thích.
2.2 Nhẫn Ruby facet đỏ thiên nhiên

Nhẫn Ruby facet đỏ thiên nhiên khoác trên mình một màu sắc rực rỡ lung linh, hoàn hảo không một tỳ vết. Màu sắc độc đáo, rực rỡ những cũng vô cùng dịu dàng, nữ tính vượt trội trong vương quốc các loại khoáng sản. Vẻ đẹp đó là vĩnh cửu với thời gian. Sự tỏa sáng rực rỡ của nó cho thấy một ngọn lửa có sức nóng, có cảm xúc, mang lại sức mạnh của mặt trời.


Nhẫn Ruby facet đỏ thiên nhiên

Nhẹ nhàng yêu kiều như những cánh hoa Daisy nhưng cũng rất nổi bật với tâm điểm là viên Ruby facet đỏ rực - nhẫn Ruby Facet đỏ thiên nhiên mẫu thiết kế mới của Precious Le sẽ tôn lên nét đẹp đôi tay bạn.

Có thể nói nhẫn đá facet là mẫu nhẫn được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Bởi thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Mẫu nhẫn tài lộc này được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau phù hợp với từng cung mệnh riêng:

- Nhẫn đá facet được chế tác từ đá Tourmaline vàng phù hợp cho người mệnh Kim.

- Chủ nhân mệnh Mộc nên chọn mẫu nhẫn tài lộc đá facet từ chất liệu đá Emerald.

- Mệnh Thủy nên chọn nhẫn đá facet chế tác từ đá Sapphire xanh.

- Nhẫn đá mài giác chế tác từ đá Ruby, thích hợp cho người mệnh Hỏa.

- Người mệnh Thổ nên chọn kiểu nhẫn đá mài giác được làm từ đá Spinel.

Mỗi mẫu nhẫn đá quý đều mang lại những ý nghĩa và vẻ đẹp riêng. Hãy ghé thăm showroom Precious Le để sở hữu những chiếc nhẫn có 102 và cập nhật những xu hướng mới nhất.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568

Website: http://preciousle.com

Email: preciouslecare@gmail.com



Fanpage: https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét