BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Đá quý liều thuốc của niềm tin

Từ xa xưa, người cổ đại đã biết dùng đá quý để chữa bệnh. Họ tin rằng đá quý có khả năng điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ thể và tạo nên năng lượng bên trong con người. Các bậc vua chúa đã dùng đá quý như một vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Họ đeo đá quý quanh đầu với niềm tin chúng sẽ giúp trở nên thông thái hơn. Người Hy Lạp, Ai Cập, La Mã cổ đại thì dùng đá quý như những tấm bùa để bảo vệ bản thân.



Nhà cảm xạ học, bác sỹ Dư Quang Châu khẳng định: “Từ xa xưa, người cổ đại đã biết dùng đá quý để chữa bệnh. Họ tin rằng, đá quý có khả năng điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ thể và tạo nên năng lượng bên trong con người”.

Công dụng chữa bệnh thể hiện rõ nhất ở đá thạch anh. Đá thạch anh được con người phát hiện từ gần 300.000 năm trước, là loại tinh thể nhiều màu hồng, tím rất bắt mắt. Từ xa xưa, thạch anh đã được coi là một loại đá có khả năng chữa bệnh.

Thạch anh tím có thể chữa bệnh mất ngủ, giúp con người giữ được niềm tin và lòng dũng cảm. Trang sức đá thạch anh hồng giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần. Nhiều loại đá thạch anh được dùng trong các thiết bị massage để day vào các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết và điều tiết năng lượng. Người Hy Lạp cổ sử dụng những chiếc cốc làm bằng đá thạch anh đỏ và cho rằng nó sẽ giúp lọc chất độc, hoặc uống rượu mà không bị say…

Ngoài đá thạch anh thì nhiều loại đá quý khác cũng được cho là có công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Chẳng hạn như đá Topaz có thể chữa bệnh cao huyết áp. Đặt đá Sapphire lên đầu sẽ giúp giảm sốt và chảy máu cam. Ngọc trai giúp làm giảm những cơn đau dạ dày, cảm lạnh, viêm cuống phổi và nhiễm độc phổi…


Theo Kiến Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét