BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Những mẫu dây chuyền Emerald xuất sắc năm 2020

Các loại trang sức đá quý luôn là sự lựa chọn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo. Trang sức từ đá Emerald – một trong những loại đá quý giá trị nhất hành tinh là mơ ước của bất kỳ ai. Màu xanh vừa tươi mới, trẻ trung lại vừa quyến rũ, bí ẩn mang lại vẻ đẹp tự tin cho những người sành điệu nhất. Mặt dây chuyền đá Emerald sang trọng và quý phái tại Precious Le chính là món quà chinh phục mọi khách hàng.

Dây chuyền emerald 2.3 carats


Thương hiệu: Precious Lê
Loại đá chính: Emerald thiên nhiên 2.33 carats
Màu đá chính: Xanh lá
Hình dạng đá: Vuông
Loại đá phụ (nếu có):
Chủng loại: Mặt dây chuyền
Giới tính: Nữ
Dịp tặng quà:
  • Sinh nhật
  • Tặng người thân, gia đình
  • Tình yêu
  • Quà cưới - Kỷ niệm ngày cưới
  • Ngày kỷ niệm
Tuổi vàng:Vàng trắng 14K

Dây chuyền emerald 2.68 cts




Giá trị tuyệt đối từ những viên đá Emerald tự nhiên luôn có sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Đá Emerald tự nhiên với màu sắc quyến rũ, hiệu ứng ánh sáng mang lại vẻ đẹp lộng lẫy khiến bất cứ ai cũng cảm thấy say mê. Vẻ đẹp này sẽ được nâng lên tầm cao mới khi được kết hợp với kỹ thuật chế tác đỉnh cao của nghệ nhân tại Precious Le.

Những mặt dây chuyền đá Emerald sang trọng và quý phái chính là tác phẩm nghệ thuật chinh phục những vị khách khó tính nhất. Mặt dây chuyền từ viên đá Emerald cỡ lớn lung linh và cuốn hút luôn tạo nên đẳng cấp khác biệt. Là điểm nhấn ấn tượng trong bộ trang sức đá Emerald, mặt dây chuyền đá Emerald luôn nổi bật và thể hiện sự quyến rũ.

Tại Precious Le, có rất nhiều mẫu thiết kế mặt dây chuyền đá Emerald sang trọng và quý phái để bạn có thể lựa chọn. Kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực cung cấp đá quý sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Precious Le để được tư vấn chi tiết hoặc truy cập website http://preciousle.com.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568

Website: http://preciousle.com

Email: preciouslecare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/preciousledaquythiennhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét